Khác cẤp chỨng chỉ quẢn tRị khÁch sẠn 6 thÁng để đi du học Đức lh 0939393721

Thảo luận trong 'Khai giảng lớp học' bắt đầu bởi tuyensinh, 11/9/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0939393721
  5. Địa chỉ:

    Số 457 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    11/9/18, 1 Trả lời, 142 Đọc
  1. tuyensinh

    tuyensinh New Member

    Tham gia:
    11/9/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $27,224.60
    CẤP CHỨNG CHỈ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 6 THÁNG 0939393721

    Khai giảng Lớp QUẢN LÝ KHÁCH SạN 0939393721
    Khóa học Quản Lý Khách Sạn 0939393721
    Học Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn- Cấp Chứng Chỉ Nghề Quản Trị
    Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn 0939393721
    Khóa học chứng chỉ nghiệp vụ quản lý khách sạn nhà hàng
    Cấp chứng chỉ quẢn tRị nhÀ hÀng khÁch sẠn 6 tháng
    HỌC NGẮN HẠN QUẢN LÝ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN 0939393721
    ĐỊA CHỈ HỌC QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN 0939393721
    HỌC QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN CẤP TỐC 0939393721

    CHỨNG CHỈ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 6 THÁNG 0939393721

    KHAI GIẢNG LỚP QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 0939933721

    ĐAO TAO QUAN TRI NHA HANG KHACH SAN CAP TOC 0939393721, quan tri nha hang khach san, CHỨNG CHỈ NGẮN HẠN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, khóa học cấp chứng chỉ ngắn hạn quản lý nhà hàng, học quản lý nhà hàng khách sạn ngắn hạn.

    TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI
    Địa chỉ: Tầng 1 - Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
    Hotline: 093 9393 721 ( Hương – P. Đào tạo)


    ĐÀO TẠO SƠ CẤP KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

    1. Mục tiêu đào tạo :

    - Kiến thức

    + Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác...) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự....

    + Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như:

    Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, sinh lý dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...

    - Kỹ năng:

    + Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.
    + Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.
    + Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
    2. Thời gian đào tạo: 06 tháng (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình đào tạo)

    3. Nội dung khóa học:

    - Tổng quan du lịch nhà hàng khách sạn

    - Tâm lý kỹ năng giao tiếp trong khách sạn

    - Nghiệp vụ lễ tân

    - Xử lý giải quyết các thắc mắc của khách hàng

    - Quản trị kinh doanh ăn uống

    - Nghiệp vụ buồng phòng

    - Thực hành buồng phòng

    - Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật

    - Quản trị nguồn nhân lực trong nhà hàng khách sạn

    - Quản trị tài chính doanh nghiệp


    - Thực tập thực tế tại nhà hàng – khách sạn;
    - Viết báo cáo thực tập và làm bài kiểm tra cuối khóa học

    - Thi kết thúc khóa học


    4. Kết quả đạt được:
    - Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc
    - Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội
    - Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
    5. Học phí khóa học

    - Học phí: 3.000.000 vnđ/ khóa học/ học viên

    - Lệ phí thi cấp chứng chỉ: 400.00 vnđ/ học viên

    - Giảm 10% Đăng ký từ 02 học viên trở lên.

    6. Cơ hội việc làm

    + Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;
    + Cam kết giới thiệu việc làm miễn phí cho học viên;

    + Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống;

    7.Lợi thế khi chọn học nghề tại trường:
    + Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.

    + Hỗ trợ chỗ ở nội trú với mức phí sinh hoạt ưu đãi.

    + Ưu đãi học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.

    + Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên.

    + Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.

    + Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.
    TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘIĐịa chỉ: Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
    VP Đà Nẵng: số 4 Tiểu La- P. Hòa Cường Bắc – Q. Hải Châu- TP Đà Nẵng

    VP HCM: Số 195 đường D2- P. 25- Q. Bình Thạnh – TP HCM

    Hotline: 093 9393 721( Hương – Phòng đào tạo)

    Email: phamhuong@giaoducvietnam.edu.vn

    Wesite: www.caodangvanlang.edu.vn


    khóa học quản lý nhà hàng khách sạn,

    địa chỉ học quản lý Khách sạn hà nội

    chứng chỉ quản lý nhà hàng toàn quốc

    đơn vị cấp chứng chỉ quản lý khách sạn

    Nên học quản trị khách sạn ở đâu

    Chưa có kinh NGhiệm học quản lý khách sạn nên học ở địa chỉ nào.

    chứng chỉ khách sạn tại hà nội.

    Học chứng chỉ Quản trị Nhà Hàng Khách sạn ở đâu tốt nhất
    Lớp Quản trị Nhà Hàng Khách Sạn tại Hà Nội
    Đào tạo chứng chỉ Quản trị Nhà Hàng Khách sạn tại Hà Nội
    Địa chỉ cấp chứng chỉ Quản trị Nhà Hàng Khách Sạn ở đâu
    Khóa học Quản Trị Nhà Hàng Khách sạn ở đâu
    Khai giảng khóa Quản trị Nhà Hàng Khách sạn
    Tuyển sinh lớp Nhà Hàng khách sạn tại Hà Nội
    Thông báo mở lớp Nghề Quản trị Nhà hàng Khách sạn

  2. banthunggiay

    banthunggiay New Member

    Tham gia:
    8/9/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,696.37
    suzuki blind van 2019 tại Hà Nội
    http://suzukigiare.com/ban-suzuki-blind-van-2019/

    https://www.facebook.com/commerce/products/1844101808963182/
    Mọi chi tiết liên hệ :
    Nguyễn Công Thành Hotline :
    0971 222 505
    Đại lý Suzuki Cầu Giấy
    Địa chỉ : số 171, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội Đại lý ô tô Suzuki Cầu Giấy
    [​IMG]
    Chúng tôi bán xe Suzuki Blind Van tại Hà Nội. Xe Suzuki Blind Van ha còn gọi là : Xe tải van suzuki, xe bán tải van suzuki, suzuki van, ô tô tải van, su cóc, ….Với ưu điểm lớn nhất của xe suzuki blind van là được di chuyển vào phố mà không phải mua giấy phép vào phố cấm. Đại lý chúng tôi xin giới về xe Suzuki BLind Van : GIỚI THIỆU SUZUKI BLIND VAN – Kích thước tổng thể (dài rộng cao): 3290 1395 1780 (mm Thông số kỹ thuật của xe Suzuki blind van : – Khỏang sáng gầm xe: 165 – Bán kính quay vòng nhỏ nhất: 4.1m – Trọng lượng xe có tải: 1450 kg – Số chỗ ngồi: 02 – Số xylanh: 4 – Dung tích xy lanh : 970,0 cm3 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỚI XE TẢI SUZUKI 2019 : Trước khi giao xe để khách hàng sử dụng : Các đại lý sẽ cử chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn khách hàng kiểm tra xe trước khi di chuyển.Hướng dẫn khách hàng về chính sách bảo hành và bảo dưỡng xe. Và đại lý sẽ gửi số chuyên viên kỹ kỹ thuật để trong trường hợp xe gặp sự cố khách hàng có thể gọi điện 24/7 để có hướng xử lý sơ bộ tốt nhất nhằm giảm thiểu thiệt hại với khách hàng cũng như có phương án hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Khi khách hàng sắp đến kỳ bảo dưỡng lần 1 là 1.000 Km đầu tiên ( hoặc 1 tháng ). Sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện báo nhắc khách hàng để khách hàng sắp xếp thời gian làm bảo dưỡng xe. Với lần đầu bảo dưỡng khách hàng được miễn phí toàn bộ chi phí bao gồm : Dầu máy, lọc dầu, vệ sinh lọc gió, chi phí tiền công làm. Lần bảo dưỡng miễn phí số 2 : Khi khách hàng đi được 5.000 Km tiếp theo ( hoặc 3 tháng). Trước đó, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi báo và đặt lịch với khách hàng. Với lần bảo dưỡng số 2 này khách hàng được miễn phí toàn bộ chi phí tiền công bảo dưỡng. Lần bảo dưỡng miễn phí số 3 : Khi khách hàng đi được 10.000 Km ( hoặc 6 tháng ). Sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện báo và đặt lịch với khách. Trong lần bảo dưỡng này khách hàng được miễn phí chi phí cốc lọc dầu
    Mọi chi tiết liên hệ :
    Nguyễn Công Thành
    Hotline : 0971 222 505
    Đại lý Suzuki Cầu Giấy
    Địa chỉ : số 171, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ trang này